Chính sách bảo hành khi khách hàng xỏ khuyên tại TinyBox

Bất kì địa điểm xỏ khuyên nào trên thị trường cũng khó có thể đảm bảo 100% lỗ xỏ của bạn sẽ không bao giờ bị nhiễm trùng, sưng nhức hoặc các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn và TinyBox cũng vậy. Điều này có nghĩa quý khách hàng sẽ có khả năng gặp một trong các vấn đề trên dù tỉ lệ rất thấp, và khi đó TinyBox chúng mình sẽ bảo hành cho bạn để tránh chịu thiệt thòi. 
 

Cùng tìm hiểu 5 dịch vụ trong chính sách bảo hành khi bạn xỏ khuyên tại thế giới xỏ khuyên TinyBox...
 

Chính sách bảo hành khi khách hàng xỏ khuyên tại TinyBox


Chính sách bảo hành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xỏ khuyên tại TinyBox 

Đối với khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại TinyBox, chúng mình luôn mong muốn quý khách hàng có được lỗ xỏ an toàn và khỏe mạnh. Nhưng trên thực tế trong quá trình chữa lành lỗ xỏ sẽ không tránh khỏi các vấn đề phát sinh. Vì thế khi trở thành thành viên của TinyBox, chúng mình luôn chăm sóc và đem đến những quyền lợi nhất định cho bạn: 


*Khi xỏ khuyên tại TinyBox bạn sẽ nhận được gói bảo hành đến khi lành

*Khách xỏ mẫu (áp dụng chính sách bên dưới trong 2 tháng)


1. Đối với dịch vụ thay khuyên: Khách hàng được miễn phí hoàn toàn tối đa 3 lần

TinyBox hỗ trợ thay khuyên giúp khách hàng vì chúng mình hiểu được rằng, lỗ xỏ khuyên khi chưa lành hẳn nếu không được thay đúng cách rất dễ bị sưng và nhiễm trùng trở lại. 


2. Dịch vụ xử lí nhiễm trùng, bump lỗ xỏ miễn phí đến khi lành

Nếu không may quý khách hàng bị nhiễm trùng hoặc bump hãy ghé ngay TinyBox để được xử lí kịp thời. 
 

Chính sách bảo hành khi khách hàng xỏ khuyên tại TinyBox


3. Hỗ trợ giảm 15% dịch vụ xỏ nếu lỗ bị bít trong 6 tháng đầu tiên.

Trong quá trình lỗ xỏ đang lành mà không may bạn bị rớt khuyên bít lỗ, đi khám bệnh phải tháo khuyên, hay bất kì lí do nào khác khiến bạn phải mất lỗ... Thì shop sẽ hỗ trợ giảm giá 15% dịch vụ xỏ lại tính từ ngày bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ tại shop.


4. Nếu mới thực hiện xong khoảng 1-7 ngày khách hàng phát hiện lỗ xỏ của mình bị lệch, TinyBox chúng mình sẽ chịu trách nhiệm và thực hiện xỏ lại.

Tuy nhiên nếu trong quá trình chữa lành vì chế độ chăm sóc chưa tốt dẫn đến lỗ xỏ của khách hàng bị lệch, TinyBox chúng mình sẽ không chịu trách nhiệm. 


5. Nhân viên sẽ thường xuyên hỏi thăm tình trạng lỗ xỏ, nếu có các vấn đề khác phát sinh, TinyBox chúng mình vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, vì lượng khách quá tải nên nhân viên TinyBox cũng không thể hỏi thăm được nhiều và thường xuyên, mong quý khách hàng hãy thông cảm và chủ động liên hệ nếu lỗ xỏ có dấu hiệu bất thường. 
 

Chính sách bảo hành khi khách hàng xỏ khuyên tại TinyBox


Trường hợp TinyBox không nhận bảo hành lỗ xỏ khuyên 

Để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng trải nghiệm dịch vụ và mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, sẽ có  trường hợp Tinybox không nhận bảo hành đối với một vài khách hàng như sau:

- Quý khách hàng mang khuyên ngoài vào shop thực hiện

- Tự ý thay khuyên tại nhà làm lỗ xỏ gặp các tình trạng xấu như mưng mủ, bump,...


Cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo chính sách bảo hành khi trải nghiệm các dịch vụ xỏ khuyên tại TinyBox. Mặc dù tỉ lệ xảy ra các vấn đề trên rất thấp nhưng vì một lỗ xỏ an toàn, khỏe mạnh quý khách hàng hãy hợp tác với TinyBox bằng cách theo dõi lỗ xỏ thường xuyên và nếu xảy ra điều bất thường nào hãy chủ động liên hệ ngay qua hotline 0822456234 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được thăm khám trực tiếp. 

 

Ngoài ra đối với khách hàng chưa từng xỏ khuyên tại TinyBox nhưng muốn xử lí lỗ xỏ có thể tham khảo thêm các dịch vụ và gói bảo hành tại đây: Trị sẹo lồi, bump lỗ xỏ, thay khuyên...